आईचं दुध मिळेल का हो...?


 "अहो!आता हे काय नविण.आईचं दुध कुठं मिळत असतं का? कोणती आई आपल्या बाळाचं दुध देईल आणी तुम्हाला काय करायचंय त्या दुधाचं.असे भलतॆ-सलतॆ विचार डोक्यात आणतं जाऊ नकास बरं!"
अगं तसं नाही,माझ्या मित्राची बायको सिझर डिलीव्हरी झाली.आठ दहा-दिवस बाळाला पोटभर दुध होतं.पण बाळ आता खुप रडतयं,डाॅक्टरांनी सांगीतलं बाळाचं पोट भरत नाही.
बाळाची भूक वाढलीय अाणी त्यामुळॆ रडतयं!आईचं दुध कमी झालयं.आपण उपचार करु पण फरक नाही पडला तर पर्यायी व्यवस्था करावी लागेल.
बाळाच्या आईला Milk Deficiency आली आहे.बाळाचं पोटं भरणं गरजॆचं आहे आणि अजून सहा महिने जायचे आहेत.निदान सहा महिने तरी बाळाला आईचं दुध मिळावं.
असं बोलून तो रडतं होता.मला तो कुणी तयार होईल का असं विचारतं होता.मी म्हटलं आम्ही राहतो ग्रामीण भागात.इथं आधीचं अंधश्रध्द माणसं.कुणाला म्हणावं तर भलताचं संशय घेतील आणी मला नाही वाटतं कुणी दुध देण्यासाठी तयार होईल.
त्यापेक्षा मी त्याला सल्ला दिला आपण वरचं दुध द्यावं.उगाचं यात वेळ घालण्यात मजा नाही.बाळाची आणि आईची काळजी घॆ असं बोलून फोन ठेवला.
"योग्य केलं तुम्ही,असं आईचं दुध लांबच्या व्यक्तीला कोण दॆईल.हा,एखादवॆळॆस घरातलं बहिणीचं,नंदाचं बाळं असतं तर तयार झालं  असतं कुणी पण लांबच्या व्यक्तीसाठी कोणती आई आपला पान्हा झिझवॆल."
अगं,पण आज सकाळी परत आमचं फोनवर बोलणं झालं.खुप आनंदात बोलत होता तो मला.
"आनंदात बोलत होता,बाळाच्या आईचं दुध वाढलं वाटतं" अगं थांब आधी निट ऎकुण तरी घॆ.
बाळाची आई आहे तशीचं आहॆ.पण पर्यायी आईच्या दुधाची व्यवस्था झालीयं म्हणं! "बरचं झालं बाई,त्या तान्ह्या बाळाचं पोट तरी भरेल.त्या माय माउलीचे खरचं चांगल होईल जी आपला पान्हा त्याला देईल".
अगं तो सांगत होता दुध डायरेक्ट द्यायला तयार नाही झालं कोणी.पण आईचंच दुध आहॆ."असं कसं" हो माझ्याही मनात हाचं प्रश्न होता.मी त्याला विचारलं आणी मग त्याने सविस्तर मला सांगितलं.
मदर मिल्क बॅंकॆतुन दुधाची व्यवस्था झालीयं म्हणे."हे काय नविण,आईच्या दुधाची कुठं बॅंक असतीयं का?" हो मलाही असचं वाटलं.पण आता भारतात मदर मिल्क बॅंक सुरु झाल्या अाहॆत म्हणे.या बॅंकॆत म्हणे ज्या आईंना हाइपरलॆटॆक्शन सिंड्रोम झाल्यामुळॆ तिच्या शरीरात आवश्यकतॆपॆक्षा जास्त दुध तयार होतं.
त्यामुळे बाळानॆ पिऊन उरलेलं दुध या मदर बँकेत डोनॆट करतात आणि ज्या बाळांना गरज आहॆ अशांना या बँका दुध पुरवतात.
"खरचं का?" हो,माझाही विश्वास नसतं नव्हता अाधी.पण गुगलला विचारल्यावर माझी खात्री बसली.जवळपास भारतात अशा विस बँका आहॆत.
"बरं हे दुध चांगलं असत का? म्हणजे काही प्रोब्लॆम तर येत नाही ना बाळाला" अजिबात नाही.कारण ज्या आईचं दुध डोनॆट म्हणून घेतलं जातं आधी तिच्या टेस्ट होतात.जसे की HIV,Hepatitis,Drugs,Liquor Addict  इ. नाॅर्मल असेल तरचं ते दुध डोनॆट म्हणून घेतलं जातं."बरं,मग बाई छान आहे.आता बाळं आईच्या दुधावाचुन वंचित राहणार नाही". खरयं पिल्लू पण,यासाठी ज्या आईंना दुध जास्त आहॆ त्यांनी डोनॆट करणं देखील गरजॆचं आहे आणी यासाठी ही माहिती जास्तीत जास्त लोकांपर्यंत पोहचणं गरजॆचं आहे.
"नक्की मी ही माहिती जास्तीत जास्त माझ्या मैत्रीनींना पाठवॆल" हो जसं आपण रक्तदान,अवयवदान,नॆत्रदान करतो आणी काहींचे जीव वाचवतो अगदी तसचं दुधदान करुण आपण अनेक बाळांच आयुष्य वाचवू शकतो.
याला इंग्रजीत Liquid Gold म्हटलयं पिल्लू.
हे  Liquid Gold नवजात बालकांच्या आयुष्यात नवी पहाट आणते.

✍अॅड.संदीप डाके |Blogger
©2019
_________________________
List of Human Milk Banks in India
Below is a list of the Human Milk Banks in India –

Divya Mother Milk Bank, Udaipur, Rajasthan
Amara Milk Bank (In collaboration with Fortis la Femme), Greater Kailash, New Delhi
Lokamanya Tilak Hospital (Sion Hospital), Sion, Mumbai
Vijaya Hospital, Chennai
KEM Hospital, Parel, Mumbai
Deena Nath Mangeshkar Hospital and Research Centre, Pune
Institute of Child Health, Egmore, Chennai
Sir JJ Group of Hospitals, Byculla, Mumbai
SSKM Hospital, Kolkata
Cama Hospital, Fort, Mumbai
________________________

No comments:

Post a Comment